FANDOM

Poster,840x830,f8f8f8-pad,750x1000,f8f8f8.u1
Piccolo hay còn gọi là Piccolo Jr là sự tái sinh và con trai cuối cùng của Đại Ma Vương Piccolo. Ông được sinh ra để trả thù cho cái chết của cha mình dưới tay Son Goku.

Các trận chiến Sửa đổi

Chống người Saiyan Sửa đổi

Raditz xuống Trái Đất và tìm kiếm Son Goku. Do chỉ số của Piccolo khá cao nên hắn tìm nhầm. Piccolo hoàn toàn không gây được bất kì thương tổn nào cho Raditz và suýt bị hắn giết. Hắn liên minh với Son Goku nhằm chống lại kẻ thù, với mục đích "không ai được phá hỏng kế hoạch thống trị Trái Đất của ta". Với sự liều mình của Son Goku, sự góp sức của Son Gohan, ông đã giết được Raditz. Tuy nhiên 1 năm nữa anh sẽ phải chống lại 2 kẻ còn mạnh hơn thế này.

Piccolo quyết huấn luyện Son Gohan nó thành 1 chiến binh, chuẩn bị cho trận đánh 1 năm sau. Cách rèn luyện của anh cực kì khắc nghiệt, nhưng đã khiến Son Gohan cứng cáp hơn. Piccolo rất yêu mến Son Gohan, nhưng anh ghét thể hiện ra bên ngoài. Sau 1 năm anh cũng mạnh lên rất nhiều, tuy nhiên anh vẫn không đủ sức đánh bại Nappa - một trong 2 tên Saiyan xâm lược. Khi Nappa nổi giận và tung đòn vào Gohan, anh đã liều mình lấy thân che chở cho đệ tử và hi sinh.

Trận đánh với Frieza Sửa đổi

Anh được hồi sinh và được trở về quê hương Namek để tiêu diệt Frieza. Nhờ hợp thể với chiến binh Nail, nội lực của anh tăng vọt, đủ khả năng đánh ngang ngửa Frieza dạng 2. Nhưng khi Frieza hóa lên dạng 3, anh hoàn toàn bị áp đảo, bị thương tổn toàn thân. Anh càng không thể làm gì với Frieza dạng hoàn chỉnh. Phải đến khi Goku ra tay, Frieza mới bị tiêu diệt.

Khi người Namek tìm được nơi ở mới, anh quyết định không đi theo vì ghét cuộc sống an nhàn.

Chống Android và Cell Sửa đổi

Piccolo sau khi biết chuyện tương lai đen tối đã lao vào tập luyện. 3 năm sau, khi chiến đấu với Android 20, anh thắng thế hoàn toàn. Nhưng khi gặp Android 17,Android 18, anh đã bị hạ gục. Không cam tâm, anh đã tìm đến Kami-sama để yêu cầu hợp thể. Hợp thể thành công, anh trở thành Siêu Namek, với sức mạnh vượt trội và bộ não thông minh, tạm trở thành người mạnh nhất trong chiến binh Z với hơn 250 triệu đơn vị sức mạnh. Anh là người đầu tiên phát hiện ra kẻ thù mới, Cell, và đã moi được rất nhiều thông tin từ hắn.

Ít lâu sau, anh đấu với số 17, cố gắng giết hắn để ngăn Cell tiến hóa. Nhưng không may Cell đã phát hiện. Lúc này Cell rất mạnh, hắn đã ra tay độc ác với Piccolo khi anh cố gắng ngáng chân hắn. Từ thời điểm này, anh không đủ khả năng chống lại Cell nữa, mà nhiệm vụ này thuộc về các chiến binh Saiyan

Buu Sửa đổi

Ở giai đoạn này, Piccolo không tham chiến, mà làm vai trò cố vấn và huấn luyện

Universe Survival Saga Sửa đổi

Là 1 trong 10 chiến binh vũ trụ 7

Sửa đổi

Sức mạnh Sửa đổi

Siêu sức mạnh, Siêu tốc độ, Siêu phản xạ, Siêu sức bền, chịu đựng, Siêu tư duy,Siêu thính giác,Khả năng

Thông tin Sửa đổi

Piccolo là một trong 2 nhân vật từng giết Son Goku

Trong hầu hết các series, đều có ít nhất một cảnh Piccolo hi sinh thân mình cho Son Gohan

Piccolo từng hội ngộ với các nhân vật One Piece

Tình tiết Piccolo phá hủy mặt trăng trong truyện Dragon Ball cho tới giờ vẫn còn gây cho các fan hâm mộ nhiều sự tranh cãi. Nếu như ông đủ sức mạnh để phá hủy được toàn bộ Mặt trăng thì đúng thực đối với anh ta, nhóm người Saiyan sắp đổ bộ kia chỉ là hạng tôm tép.Để giải quyết những khúc mắc này từ phía các fan, Toriyama Akira trong những ấn bản sau đã thay đổi chi tiết Piccolo từ "phá hủy " sang "dịch chuyển".

.Piccolo - Thánh bất tử về nhan sắc trong truyện Dragon Ball.

Thượng đế và Piccolo  xưa kia từng chung 1 bản thể, được tách rời thành 2 mặt Tốt - Xấu. Khi cả 2 nhân vật lựa chọn hợp thể trở lại, cả hai đều sẽ biết mất để tạo ra một thực thể chiến binh Namek duy nhất và cũng sở hữu sức mạnh gấp bội phần.Đó chính là Siêu Namek với dung mạo của Piccolo mà các fan hay lầm tưởng về sau này