FANDOM

Krilin là một trong những học trò của Quy lão tiên sinh. Anh là người Trái Đất mạnh nhất trong bộ truyện Dragon Ball 

Xuất thân Sửa đổi

Krillin - Bojack Unbound - 001

Cậu ở Thiếu Lâm Tự 8 năm trước khi làm đệ tử của Quy Lão

Bản thân Sửa đổi

Là bạn đồng môn và là bạn thân nhất của Son Goku. Trong thời gian tu luyện với Quy Lão, Son Goku luôn hơn cậu một bậc.Cậu là một người bạn tốt và hiền lành (tuy đầu bộ truyện hơi ma mãnh một chút). Anh cũng từng 4 lần tham gia Đại hội võ thuật. Thành tích tốt nhất của cậu là lọt vào bán kết.

Cuộc đời Sửa đổi

Nhỏ bé nhưng không có nghĩa Krillin thua kém các bạn về sự dũng cảm. Bằng chứng là trong hầu hết cuộc chiến lớn nhỏ anh đều có mặt. 

Chống người Saiyan Sửa đổi

Krillin cũng rất ngạc nhiên như những người khác bởi sự xuất hiện của anh trai Son Goku, Raditz, người tiết lộ nguồn gốc của bạn mình như là một Saiyan , đưa Son Gohan đi cùng anh ta. Krillin và Quy Lão đề nghị giúp đỡ Son Goku đánh bại Raditz, nhưng thay vào đó, Piccolo làm một hiệp ước với Son Goku để hợp sức chống lại Raditz và sau đó đi theo những cách riêng biệt sau đó. Sau khi Piccolo và Son Goku đánh bại Raditz, Krillin đến hiện trường và đi đến bên Goku khi anh ta đang chết dần và nhìn thấy cơ thể anh ta biến mất. Cái chết của Goku gây ra cơn hoạn nạn lớn lao trong Krillin, người hét lên vì nỗi buồn về cái chết của người bạn thân nhất của mình.

Anh cũng chứng kiến ​​Piccolo đưa Son Gohan đi cùng anh ta qua Break Wasteland để luyện tập, Krillin không thể làm gì được, vì Piccolo quá mạnh đối với anh ta. Khi Quy Lão, Krillin và Bulma trở lại Kame House, Krillin và Quy Lão thảo luận về mối đe dọa thực sự mà họ phải đối mặt từ 2 kẻ Saiyan xâm chiếm trong một năm. Quy Lão yêu cầu Krillin thông báo cho Chi Chi về cái chết của Goku và vụ bắt cóc Gohan. Mặc dù đến thăm cô, nhưng nỗi sợ hãi và tức giận của Chi Chi đã vượt qua anh và anh không bao giờ tiết lộ cho cô điều gì đã xảy ra.

Frieza Sửa đổi

Vì Piccolo đã chết, nên Thượng đế cũng chết theo, ngọc rồng không hoạt động và do đó Namek Saga bắt đầu, với cái chết dường như vĩnh cửu của Piccolo, Thượng đế, Yamcha, Tien và Chiaotzu. May mắn thay, Krillin đưa ra ý tưởng. Nếu ngọc rồng được tạo ra bởi Namek, thì họ có thể đi đến hành tinh Namek, sử dụng các viên ngọc rồng để hồi sinh Thượng đế, và do đó, Piccolo trở lại cuộc sống. Trong khi Krillin hồi phục sau thương tích của mình trong một bệnh viện, ông Popo cho Bulma biết về chiếc phi thuyền cũ của Kami và tốc độ phi thường của nó. Sau đó, Bulma, Krillin, và Son Gohan đi vào tàu vũ trụ hướng tới hành tinh Namek để bắt đầu nhiệm vụ của họ. Sau một vài ngày trên đường đi, cả ba đến và khám phá ra rằng hành tinh hòa bình này đang bị bao vây bởi vị chúa thiên hà, Frieza, chủ nhân của Saiyanvà kẻ đã huỷ diệt hành tinh Vegeta (quê hương của người Saiyan). Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Vegeta cũng đang trên hành tinh. Sau khi xem những tay sai của Frieza giết một vài người Namek, Gohan và Krillin cứu một đứa trẻ tên là Dende, và cuối cùng chạy trốn bằng Thái Dương Hạ San. Sau đó, Dende đưa người đến chỗ Đại trưởng lão, người giám hộ của Namek, có thể giải phóng tiềm năng ẩn bên trong họ, làm cho mức độ sức mạnh của họ tăng lên một lần nữa theo cấp số nhân.

Cuối cùng, Vegeta phát hiện ra chúng, những viên ngọc rồng mà họ thu thập được lấy bởi đội trưởng Ginyu và đưa cho Frieza. Sau đó, họ quyết định dùng ngọc rồng để Frieza mạnh lên. Mặc dù Krillin miễn cưỡng chấp nhận khi họ lấy lại chúng, anh ta dự định lập kế hoạch với Gohan để cướp ngọc rồng và tự nguyện muốn mang lại cho bạn bè của họ khi đến lúc.

Krillin chiến đấu trong trận đánh với Guldo và Recoome, đánh bại Guldo với một vài vụ nổ trước khi Guldo giải quyết anh. Khi chiến đấu với Recoome, Krillin đá vào lưng đầu để bảo vệ Vegeta khỏi Reccoome Eraser Gun. Bởi vì sự can thiệp này, cuộc tấn công của Recoome đã làm lu mờ tất cả, trừ sáu cái răng. Tức giận, Recoome trả đũa bằng cách đá Krillin ở phía sau cổ, cụ thể hơn là chân trụ của cột sống, khiến anh ta không đứng lên nổi cho đến khi anh ta được lành bệnh bởi một hạt đậu thần khi Goku cuối cùng đã đến Namek.

Sau khi biết được rắc rối trên Namek, Goku (người đã hồi phục trong bệnh viện) đã được chữa lành nhanh chóng bằng hạt đậu thần từ Yajirobe và đến để giúp đỡ. Anh ta xử lý nhanh chóng lực lượng Ginyu, một nhóm lính đánh thuê dưới quyền sử dụng của Frieza, nhưng bị thương và được Vegeta để phục hồi trong một cái bể chữa bệnh.

Krillin, Son Gohan, và Vegeta triệu hồi rồng thần Namek, nhưng Vegeta không thể ước cho sự bất tử của mình mà không có mật khẩu. Krillin rời khỏi để lấy mật khẩu từ Đại trưởng lão, nhưng gặp Dende, người thông báo cho anh ta mật khẩu là "Porunga". Nhân lúc Vegeta đang ngủ, họ lấy ngọc rồng thực hiện ước muốn của họ. Trong ngôn ngữ Namek, Dende mong muốn Piccolo được trở lại cuộc sống và mang đến cho Namek. Điều này làm cho Thượng đế trở lại cuộc sống trên trái đất, và Quy lão tiên sinh bắt đầu thu thập ngọc rồng Trái Đất mới được khôi phục.

Vegeta thức dậy một thời gian ngắn sau đó và tức giận vì Krillin và Gohan đã cướp ngọc rồng, anh bắt Dende nói tiếng Namek để bất tử nhưng lúc đó Đại trưởng lão đã chết. Dưới sự xuất hiện của Frieza, người đã tạo nên sự chú ý của họ. Frieza biến đổi trong hình thức thứ hai, mạnh mẽ hơn, và cố gắng tấn công Dende, người bị đẩy ra khỏi con đường của Krillin. Sau đó anh ta chuyển sự chú ý của mình sang Gohan và bắt đầu tấn công. Lúc Frieza không để ý, Dende sử dụng khả năng chữa bệnh của mình để cứu Krillin.

Khi Frieza tìm mọi cách giết chết Krillin khiến Son Goku quá giận dữ và lần đầu tiên anh biến thành Super Saiyan. Ở trạng thái sức mạnh mới này,Son Goku đã đánh cho Frieza thảm hại.

Android và Cell Sửa đổi

Do sức mạnh quá chênh lệch so với kẻ thù nên cậu không đóng góp được nhiều. Từ 1 nụ hôn của Android 18, anh đã có tình cảm sâu đậm với cô. Anh đã giẫm nát thiết bị tiêu hủy Android, dù anh có nhiệm vụ tiêu diệt Android 18. Cuộc chiến chống Cell kết thúc, anh đã thỉnh Rồng thần gỡ bỏ trái bom tự hủy trong cơ thể Android 18. Android 18 hiểu ra tấm lòng của anh. Không lâu sau họ thành vợ chồng, và có một đứa con vô cùng đáng yêu và xinh đẹp tên Marron.

 Giải đấu giữa các vũ trụ Sửa đổi

Nằm trong top 10 chiến binh của vũ trụ 7