FANDOM

Cui là một người lính ưu tú phục vụ dưới quyền Frieza

CuiNamekNV

Cơ bản Sửa đổi

Cui là một người ngoài hành tinh da chàm, có vảy, mặt cá. Đôi giày màu xanh lá cây, anh ta mặc Battle Armor thông thường.

Dragon Ball Z Sửa đổi

Sau khi Vegeta hồi phục từ trận chiến trên Trái đất , Cui tiếp cận Vegeta để cung cấp cho anh ta một tin tức đáng ngạc nhiên: Frieza đang ở Namek và anh ta đang tìm kiếm những viên ngọc rồng cùng với tay sai hàng đầu của mình , Zarbon và Dodoria. Vegeta tức giận về điều này bởi vì anh ta hy vọng sẽ thu thập được các viên ngọc rồng cho mong muốn của mình để có được sự bất tử. Trên thực tế, Vegeta nhảy vào một tàu không gian và tăng tốc tới Planet Namek để tự mình kiểm soát tình hình, trong khi Cui bị la hét và la hét sau Vegeta, yêu cầu anh ta dừng lại. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, Cui nhận được lệnh từ Frieza rằng anh ta có thể tự do giết Vegeta. Cui quyết định hành động bằng cách lên một khoang không gian và theo dõi Vegeta. Khi cả hai đến Namek, Cui truy tìm Vegeta bằng Máy dò sức mạnh của anh ta và đối mặt với anh ta.

Cui tuyên bố đã trở nên mạnh mẽ hơn và đe dọa rằng anh ta sẽ dễ dàng đánh bại Vegeta. Tuy nhiên, Vegeta cho anh ta một bí mật: cấp độ sức mạnh của anh ta đã tăng đáng kể do thất bại trước đó, và anh ta cũng học cách kiểm soát đầu ra của nó và che giấu nó. Cui dự đoán mức độ sức mạnh của Vegeta sẽ xấp xỉ bằng anh ta(18.000), nhưng hắn đã đánh giá thấp Vegeta .Cui quyết định thử và lừa Vegeta, nói rằng Frieza đứng sau anh ta và nhân cơ hội này để tung ra một loạt các vụ nổ mạnh mẽ. Sau khi bụi tan, Cui cười và nghĩ mình là người chiến thắng, nhưng ngay sau đó, Vegeta bất ngờ xuất hiện và nói với anh ta rằng tốc độ của anh ta cũng tăng lên, vì anh ta có thể tránh được vụ nổ trong tích tắc. Lúc này, Cui quyết định chạy trốn khỏi trận chiến, vấp ngã khi anh điên cuồng lao lên và sợ hãi lao lên. Vegeta, là chiến binh tàn nhẫn mà anh ta có, bay ngay sau anh ta. Anh ta nhanh chóng đập vào bụng Cui, phá vỡ áo giáp và đẩy anh ta lên trời. Sau đó, anh ta mỉm cười và giết Cui không thương tiếc.

Thông tin thêm Sửa đổi

  • Tên của Cui trong tiếng Nhật là quả kiwi
  • Hai thành viên khác trong chủng tộc của anh xuất hiện trong tập 97 trong Frieza Saga. Một trong số họ đã bị giết bởi người kia khi anh ta xúc phạm Frieza . Người kcòn lại giữ cấp bậc Chỉ huy và chết vì một vụ nổ khi một trong những người lính cố gắng đọc cấp độ sức mạnh của Son Goku.