Dragon Ball Wiki
Advertisement

Cell là một Bio-android siêu hạng do Tiến sĩ Gero sáng tạo, chứa tất cả các gen của các chiến binh mạnh nhất từng xuất hiện tại Trái Đất như Son Goku, Vegeta, King Cold, Frieza, Piccolo, …

Ngoại hình[]

Ở trạng thái đầu , hắn đứng bằng 2 chân chứ không bò như dạng ấu trùng. Đầu hắn tách ra làm đôi thành hình chữ V. Cell tỏa ra 1 luồng hào quang có màu bạch kim tương tự như các Super Saiyan. Hắn có 2 cánh ở sau lưng và chúng đều có những chấm đen ở đó. Hắn chỉ có 3 ngón tay ở phiên bản Manga, tuy nhiên khi sang bản anime thì hắn lại có 5 ngón tay và 3 ngón chân (giống với Frieza và King Cold). Ngoài ra, hắn cũng có 1 cái đuôi như 2 cha con Frieza, tuy nhiên ở phần cuối của cái đuôi lại có 1 chiếc kim khá nhọn có tác dụng để hút sinh lực và hấp thụ các nạn nhân

Sang trạng thá bán hoàn hảo, đôi cánh của hắn không còn quá dài như ở trạng thái đầu . Hắn trông cũng có vẻ đã có 1 chút nét của loài người, nhìn hắn trông cũng săn chắc và đô con hơn. Hắn trông cũng có vẻ đã cao gấp rưỡi đối thủ của hắn vào thời điểm đó là Vegeta. Ngoài ra, hắn còn sở hữu 1 đôi môi màu hồng và đôi mắt màu xanh (hệ quả của việc hấp thụ Android17). Đuôi của hắn trông cũng dài hơn và phần cuối đã nhọn hơn trước.

Trạng thái hoàn hảo  là trạng thái mà Cell giống con người nhất. Đuôi của hắn đã thu gọn lại để phục vụ cho việc sinh ra những Cell Jr. Giống như 2 trạng thái đầu, luồng hào quang hắn phát ra có màu vàng giống như các Super Saiyan. Hắn cũng trở nên thon gọn và lùn hơn, cơ thể thích hợp cho chiến đấu. Hắn cũng có những vạch kẻ màu tím trên mặt giống như Frieza. 

Ở trạng thái tối thượng , ngoại hình của Cell không quá khác so với trạng thái hoàn hảo, ngoài việc luồng KI của hắn đã có những tia sét giống như Super Saiyan 2.

Tính cách[]

Cell có những tính cách của rất, rất nhiều nhân vật mà hắn sở hữu gien. Ngoài ra, máy tính của Dr. Gero đã loại bỏ những tính cách yếu ớt bên trong mỗi tính cách gốc đó, thứ mà ông ta nghĩ sẽ tạo ra 1 cỗ máy tối thượng. Trong hắn có sự thông minh, mưu mô của Piccolo, sự kiêu hãnh của Vegeta, sự thoải mái và vô lo của Son Goku, một chút xảo quyệt của Frieza và sự hiếu chiến của người Saiyan. Và ẩn trong Cell, đâu đó vẫn còn 1 chút sự bao dung với đối thủ của Son Goku (không giết Trunks và Vegeta).

Sức mạnh[]

Ở trạng thái đầu tiên, hắn có khả năng đánh thắng được cả Android 17Piccolo sau khi hấp thụ đủ con người

Ở trạng thái Semi-Perfect, hắn có thể dễ dàng đánh bại #16 tuy vậy không thắng được Vegeta và Futute Trunks

Ở dạng hoàn hảo, Cell có thể đánh thắng được mọi Z Fighters thời điểm đó (kể cả Son Goku) chỉ Son Gohan khi lên Super Saiyan 2 là hắn không thể đánh bại.

Ở dạng Super Perfect Form, Cell dường như có sức mạnh tương đương với Super Saiyan 2 Gohan, thể hiện đủ tự tin để tăng sức mạnh và chuẩn bị đối đầu trực tiếp với anh ta khi Gohan biến đổi trở lại thành Super Saiyan 2. Ở trạng thái này, Kamehameha của Cell được cho là đủ mạnh để quét sạch toàn bộ Hệ Mặt trời.

Khả năng[]

Cell gần như có tất cả các khả năng của các nhân vật mà hắn có gen. Ngoài ra, hắn còn có khả năng tự phục hổi của Namek và Zenkai của người Saiyan

Advertisement